Social Icons

twitterfacebookgoogle pluslinkedinrss feedemail

12/12/55

ปลด Lock display ใน android 4.1.2

          Samsung Galaxy S 2  สงสัยว่าตั้งแต่ ลง Rom Android 4.1.2 Jelly Bean แล้วเวลาเราจะปลด lock หน้าจอ กว่าจะกดแป้นพิมพ์ได้ต้องรอเวลาสักระยะครับ  รอให้ LED ที่ปุ่มกด Back และ Menu สว่างซ๊ะก่อน ถึงจะกดได้
คิดว่ามันเป็นธรรมชาติของมันเอง แต่ Android รุ่นก่อนๆที่เคยใช้ไม่เป็นแบบนี้ อาจจะเป็น bug คิดว่างั้นนะครับ
      ของผมใช้ PIN ในการปลด Lock ที่ใช้ตัวเลข 4 ตัวที่เขาว่า ปลดภัยระดับกลางๆ แต่เขาทำได้มากกว่านั้นครับ ในรุ่นนี้ เช่น ใช้หน้าในการปลดล้อค ลองแล้วไม่ได้ครับ ใช้รหัสผ่าน ที่ต้องมีตัวอักษรอย่างน้อย 1 ตัวและตัวเลข หรือวาด รูปแบบ เผื่อเราลืมโทรศัพท์ไว้จะได้ไม่มีคนอื่นเอาของเราไปเล่นครับ


          ก็เพราะรุ่นนี้ยังไม่มีเมนูภาษาไทยหรือ Rom ไทยนั่นแหละ เลยคิดไปทั่ว ที่ไหนได้ มันมีที่ตั้งค่าครับ



         ไปที่ Setting > Display > More settings ตรง Touch key light duration กดลงไปครับ จะมีให้เลือกว่าจะให้กด key ได้เมื่อ led สว่าง 1.5 วินาที หรือ 6 วินาที หรือจะให้ปิดเลยก็ได้  โง่ต้งนาน คราวนี้ก็กดปลด ล้อค ได้ปุ๊บ แล้วครับ



--
สารพัดสารเพ
บ้า ubuntu



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขอบคุณที่ติดตามครับ

$value) { if (strpos($param, 'color_') === 0) { google_append_color($google_ad_url, $param); } else if (strpos($param, 'url') === 0) { $google_scheme = ($GLOBALS['google']['https'] == 'on') ? 'https://' : 'http://'; google_append_url($google_ad_url, $param, $google_scheme . $GLOBALS['google'][$param]); } else { google_append_globals($google_ad_url, $param); } } return $google_ad_url; } $google_ad_handle = @fopen(google_get_ad_url(), 'r'); if ($google_ad_handle) { while (!feof($google_ad_handle)) { echo fread($google_ad_handle, 8192); } fclose($google_ad_handle); } ?>

Total Pageviews