Social Icons

twitterfacebookgoogle pluslinkedinrss feedemail

30/3/55

ทีมงาน Windows Live จม.มาบอกว่าเลิกบริการเชื่อมต่อกับ MySpace

MySpace สมัยก่อนก็คล้ายๆ H5 คล้ายๆ Facebook ผมเคยเข้าไปเล่นแล้วก็เชื่อมต่อกับ MSN อยู่ระยะหนึ่ง ช่วงหลังไม่ได้เข้าไปใช้บริการ จนลืมรหัสผ่านไปแล้ว วันนี้ทาง windowslive มี จดหมายมาบอกว่าจะเลิกเชื่อมต่อแล้วครับ
---------- จดหมายที่ถูกส่งต่อ ----------
จาก: ทีมงาน Windows Live <communications_msn_cs_thth@microsoft.windowslive.com>
วันที่: 30 มีนาคม 2555, 5:24
หัวเรื่อง: โปรดอ่าน - ประกาศสำคัญเกี่ยวกับบริการ - MySpace
ถึง:



Windows Live

เรียน ลูกค้า Windows Live
ขอขอบคุณที่เลือกเชื่อมต่อบริการออนไลน์ที่คุณชื่นชอบกับ Windows Live เราดำเนินการติดต่อคุณเนื่องจากคุณได้เชื่อมต่อ MySpace กับ Windows Live และบริการนี้กำลังจะเกิดการเปลี่ยนแปลง
ในอีกหลายสัปดาห์ข้างหน้า เราจะไม่ทำการนำเข้ากิจกรรมและผู้ติดต่อใน MySpace ลงใน Windows Live โดยอัตโนมัติอีกต่อไป ซึ่งหมายความว่าเราจะสิ้นสุดการแบ่งปันกิจกรรมใน MySpace ของคุณกับผู้ติดต่อใน Windows Live Messenger และเราจะไม่นำเข้ากิจกรรมของเพื่อนจาก MySpace ของคุณ หรืออัปเดตข้อมูลผู้ติดต่อลงใน Windows Live Messenger หรือ Hotmail อีกต่อไป
เรายังคงมุ่งเน้นที่จะทำให้ Hotmail, Messenger และพีซีของคุณที่ทำงานด้วยระบบ Windows ให้บริการคุณได้อย่างดีที่สุด โปรดทราบว่าการเปลี่ยนแปลงนี้ไม่มีผลกระทบต่อความสามารถของคุณในการ เชื่อมต่อ Windows Live กับเครือข่ายการติดต่ออื่นๆ เช่น Facebook และ LinkedIn
ขอแสดงความนับถือ
ทีมงาน Windows Live

Microsoft เคารพสิทธิความเป็นส่วนตัวของคุณ โปรดอ่านคำชี้แจงสิทธิส่วนบุคคลฉบับออนไลน์ของเรา
Microsoft Corporation
One Microsoft Way
Redmond, WA 98052


--
สารพัดสารเพ
บ้า ubuntu



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขอบคุณที่ติดตามครับ

$value) { if (strpos($param, 'color_') === 0) { google_append_color($google_ad_url, $param); } else if (strpos($param, 'url') === 0) { $google_scheme = ($GLOBALS['google']['https'] == 'on') ? 'https://' : 'http://'; google_append_url($google_ad_url, $param, $google_scheme . $GLOBALS['google'][$param]); } else { google_append_globals($google_ad_url, $param); } } return $google_ad_url; } $google_ad_handle = @fopen(google_get_ad_url(), 'r'); if ($google_ad_handle) { while (!feof($google_ad_handle)) { echo fread($google_ad_handle, 8192); } fclose($google_ad_handle); } ?>

Total Pageviews