Social Icons

twitterfacebookgoogle pluslinkedinrss feedemail

10/3/55

สามสาวพยาบาล

ไม่รู้ว่าได้มาจากไหน ลืมไปแล้ว สนุกดี

         บุญทวีศักดิ์ เป็นหนุ่มศัลยแพทย์เสริมความงามของโรงพยาบาลเยาฮันฮี แค่เขามาทำงานได้เพียงห้าหกเดือนเท่านั้น
ก็กลายเป็นหมอที่ป๊อบปูล่าในหมู่คนไข้สาวตลอดจนพยาบาลสาวของโรงพยาบาล ใครๆก็มักจะพูดถึงเขาเสมอเที่ยงวันหนึ่ง
พยาบาลสาว 3คน นั่งกินข้าวอยู่ที่ห้องอาหาร และแน่นอนเรื่องที่พวกเธอคุยกันก็คือหมอบุญทวีศักดิ์

พยาบาล1 : หมอบุญทวีเป็นคนรูปหล่อมากและเป็นคนมีฝีมือนะ ใครๆก็นิยมในตัว
                  แก แต่ว่าท่าทางแกลับๆล่อๆอย่างไรชอบกล

พยาบาล2 : ฉันก็ว่าอย่างนั้นแหละ ถึงจะดูแกเป็นคนเหนียมอาย แต่ก็ไม่ค่อยน่าไว้วางใจสักเท่าไร

พยาบาล3 : ไม่จริงหรอก ฉันว่าแกเป็นสุภาพบุรุษมากเลยนะ

พยาบาล1 : อะไรกัน เมื่ออาทิตย์ที่แล้วฉันเข้าไปในห้องทำงานแกตอนแกไม่อยู่
                   ฉันเห็นหนังสือโป๊เต็มลิ้นชักเลย

พยาบาล2 : จริงซี แล้วเธอทำอย่างไรล่ะ ?

พยาบาล1 : ฉันไม่กล้าทำอะไรหรอก กลัวแกสงสัย

พยาบาล2 : แต่เมื่อ 5 - 6 วันที่แล้วฉันก็แอบเข้าไปในห้องของแกตอนแกไม่อยู่
                  เหมือนกัน ฉันเห็นถุงยางอนามัยอยู่ในกล่องบนโต๊ะของแก 4 - 5 อัน

พยาบาล1 : จริงหรือ แล้วเธอทำอย่างไร ?

พยาบาล2 : ฉันเหรอ ? ฉันจัดแจงเอาเข็มฉีดยาเจาะถุงยางอนามัยให้ทะลุหมดทุกอันเลย

 หลังจากพยาบาล2 พูดจบ ปรากฏว่าพยาบาล3 เป็นลมล้มลงทันที   หัวเราะ หัวเราะ หัวเราะ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขอบคุณที่ติดตามครับ

$value) { if (strpos($param, 'color_') === 0) { google_append_color($google_ad_url, $param); } else if (strpos($param, 'url') === 0) { $google_scheme = ($GLOBALS['google']['https'] == 'on') ? 'https://' : 'http://'; google_append_url($google_ad_url, $param, $google_scheme . $GLOBALS['google'][$param]); } else { google_append_globals($google_ad_url, $param); } } return $google_ad_url; } $google_ad_handle = @fopen(google_get_ad_url(), 'r'); if ($google_ad_handle) { while (!feof($google_ad_handle)) { echo fread($google_ad_handle, 8192); } fclose($google_ad_handle); } ?>

Total Pageviews