Social Icons

twitterfacebookgoogle pluslinkedinrss feedemail

22/8/51

สงสัย

มีความสงสัยมานานแล้ว ว่าไอ้ในภาพนี่มันหมายความว่ายังไง สิ่งที่สงสัยก็คือ คำว่าพิษณุโลก Find single in Phisanulok รู้อยู่น๊ะว่าเป็นโฆษณา แต่ทำไมต้องเอา คำว่าพิษณุโลกมาใช้ตรงนี้ด้วย แล้วพอ คลิกเข้าไป (นานแล้ว)ตั้งแต่สมัยหัดเล่น อินเตอร์เนตใหม่ๆ ก็จะมีแต่ ไวรัส หรือสปายแวร์ ต่างๆ แล้วก็สาวๆในนั้นก็ประเทศไหนก็ไม่รู้k
แล้วก็อีกภาพ ก็คิดว่าน่าจะเป็น ไวรัส MSN ที่อยู่ในเครื่องของเพื่อนของเราที่เขาแสดงเป็น ออฟไลน์หรือ แสดงเป็นไม่ว่าง ประมาณนี้ พอเรา ออนไลน์ปุ๊บ มันจะส่ง ลิงค์ ชื่อเมล์ของเรา แล้วก็ต่อด้วยชื่อเวบของมัน ตามรูป เราก็จะคิดว่าเพื่อนส่งอะไรมา แล้ว เราไม่เคยไปทำอะไรไว้ในเวบนี้เลยก็จะ กดลิงค์เข้าไปดู ก็จะเป็น อย่างหน้าในภาพ ลองดูในลิงค์ ใน แอดเดรส มันก็ชื่อของเราแหละ ลองๆใส่ชื่ออะไรมันก็จะเป็นหน้าเดิมแหละ แต่ไม่กล้าคลิกที่ลิงค์ในภาพ เพราะว่า ค่อนข้างแน่ใจว่ามันต้อง ไม่ปกติแน่ๆ แล้วก็ ทำไมต้องใช้คำว่า BANGKOK ด้วยก็ไม่รู้ แต่หน้า ฝรั่งทั้งน้าน หน่วยงานไหนไม่มีใครคิดทำอะไรกันได้มั่งหรือไงน๊ะ ไอ้ส่วนนี้รู้สึกว่าน่าจะมีการปล่อย ไวรัสหรือสปายแวร์หรือ มัลแวร์ เข้าสู่เครื่องของผู้ใช้ ที่เผลอกดคลิกเข้าไปด้วย ( เคยนานแล้ว ) คล้ายๆจะเป็น ไวรัสหลอกลวงที่บอกว่าเครื่องของคุณไม่ปลอดภัย ( มีกากบาทสีแดงที่ ทาสบาร์ ) ลบก็ไม่ได้ แสกนไวรัสก็ไม่เจอ ทำนองนี้แหละ น่ารำคาญ จะขึ้นมาเตือนตลอด แต่ตัวมันเองนั่นแหละเป็นไวรัส เมื่อก่อนผมใช้วิธี system restor ไปวันก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุการณ์ เข้าไป fix ไม่ให้มันขึ้นมาตอน start up ใช้โปรแกรมที่ คืนค่า รีจิสตรี ก็ใช้ได้แล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขอบคุณที่ติดตามครับ

$value) { if (strpos($param, 'color_') === 0) { google_append_color($google_ad_url, $param); } else if (strpos($param, 'url') === 0) { $google_scheme = ($GLOBALS['google']['https'] == 'on') ? 'https://' : 'http://'; google_append_url($google_ad_url, $param, $google_scheme . $GLOBALS['google'][$param]); } else { google_append_globals($google_ad_url, $param); } } return $google_ad_url; } $google_ad_handle = @fopen(google_get_ad_url(), 'r'); if ($google_ad_handle) { while (!feof($google_ad_handle)) { echo fread($google_ad_handle, 8192); } fclose($google_ad_handle); } ?>

Total Pageviews