Social Icons

twitterfacebookgoogle pluslinkedinrss feedemail

29/4/56

เล่าเรื่อง ipTV ToT

           วันนี้ไปจ่ายค่าเนตที่tot เห็นเขากำลังแนะนำการใช้งาน ipTV box อยู่เลยสนใจครับ สอบถามแล้วให้ทดลองใช้ได้ฟรี 1 ปี สำหรับลูกค้าเก่าก็เลยจัดมาซ๊ะ
เท่าที่ดูครั้งแรกที่เขาแนะนำก็รู้เลยว่าเป็น Google TV Android แน่ๆ ลองๆจับดูแล้ว เข้าไปดู ก็เป็นAndroid 4.0 ครับ สำหรับคนเคยใช้ smart phone หรือ tablet android มาก็ไม่ยาก
          application ที่ใช้ดูtv เป็น ME TV ครับเขาบอกว่า เอาไปลงใน tablet ,smart phone ใช้ id password ตัวเดียวกันชมได้ทั่วโลกครับ
อ้อ การเชื่อมต่อกับอินเตอร์เนต ใช้ wifiหรือ สาย lan RJ45 ก็ได้ครับ การเชื่อมต่อกับ TV ถ้าเป็นTV รุ่นใหม่ๆ ใช้ HDMI ก็ง่ายมากครับ ถ้ารุ่นกลางๆหน่อยก็มีสายAVมาให้เป็น สาย RCA มาให้ด้วย
      มีรีโมท มาให้ แต่ใช้งานยุ่งยากกว่า หาเมาส์และคีย์บอร์ด แบบusbที่ให้มา 2 ช่อง หรือแบบไร้สายน่าจะง่ายดีกว่าครับ สามารถลงแอฟพลิเคชั่นเพิ่มได้ เช่นfacebook หรือคีย์บอร์ดที่เราถนัดกว่าที่ให้มา
       อ้อ มีช่องเสียบ sd card แบบใหญ่มาให้ด้วยนะครับ
ผมหาดูในการตั้งค่าแล้วไม่มีให้login บัญชีgoogle ครับ หรือยังหาไม่เจอก็ไม่รู้
รายละเอียดเพิ่มเติม http://www.freeware.in.th/review/5827  ครับ
       คิดๆไปแล้ว Smart TV ยังใช้ช่องเสียบ usb ได้ของฟรีแท้ๆ แต่ Smart Phone i mobile IQ6 ดันใช้ไม่ได้ซ๊นี่ น่าอายเขามั๊ยล่ะ
imobile iq6

   พิ่มเติม ใน smart phone android ไม่มี app metv ให้ มีแต่ในเครื่อง ของ apple เท่านั้น สอบถาม จนท.แล้ว มั่วมากบอกว่าเป็นเรื่องของ บริษัทโทรศัพท์ เอ๊า ก็ใน เครื่อง iptv box มันก็เป็น android แล้วทำไมไม่ทำ app มาให้สำหรับ เครื่องโทรศัพท์ หรือ แทปเลต android ก็ไม่รู้ บอกว่าให้ไปชมทางเวบ tot อย่างเดียว แปลก

--
สารพัดสารเพ
บ้า ubuntu





--
สารพัดสารเพ
บ้า ubuntu


4 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ13 พฤษภาคม 2556 เวลา 16:59

    tot iptv ผมชอบค้างนะครับทำไรไม่ได้เลย ต้องชักปลั๊กอย่างเดียว จะแก้ยังไงดีครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. สวัสดีครับ ไม่ทราบเป็นที่ความเร็วอินเตอร์เนตหรือปล่าวครับ ของผมก็เป็นบ้างางครั้งครับ ถ้าความเรวอินเตอร์เนตไม่เสถียร ก็มักจะค้างครับ
      ผมลองดู youtube แล้วเล่นไม่ได้เลย "ขออภัย youtube ปิดแล้ว" ทุกครั้ง
      เข้าใจว่า เฟิร์มแวร์ของอุปกรณ์รุ่นนี้ไม่ดีครับ

      ลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ22 พฤษภาคม 2556 เวลา 13:28

    iptv สำหรับผมไม่เวิร์ก ภาพสโลว์ กระตุก ดึงเน็ต ฯลฯ ที่ร้ายไปกว่านั้นลักไก่ลูกค้า
    รายการทีวีย้อนหลังที่มีไว้ให้ดู บางรายการมีแค่ครึ่งเดียว เพราะไปอัดโฆษณาอัดรายการอื่นข้างหน้าไว้เยอะ ???

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ช่วงนี้ภรรยาผมก็บ่นเหมือนกันครับ กระตุกค้างบ่อยมากเข้าใจว่าเป็นที่ความเร็วเนต
      (ผมไม่ค่อยดูทีวี) และรายการย้อนหลังก็คงเหมือนๆกันหมด ผมก็ไม่ค่อยดูอีกเหมือนกันภรรยาชอบดูครับ บางครั้งแกก็สลับไปดูจากจานดาวเทียม

      ลบ

ขอบคุณที่ติดตามครับ

$value) { if (strpos($param, 'color_') === 0) { google_append_color($google_ad_url, $param); } else if (strpos($param, 'url') === 0) { $google_scheme = ($GLOBALS['google']['https'] == 'on') ? 'https://' : 'http://'; google_append_url($google_ad_url, $param, $google_scheme . $GLOBALS['google'][$param]); } else { google_append_globals($google_ad_url, $param); } } return $google_ad_url; } $google_ad_handle = @fopen(google_get_ad_url(), 'r'); if ($google_ad_handle) { while (!feof($google_ad_handle)) { echo fread($google_ad_handle, 8192); } fclose($google_ad_handle); } ?>

Total Pageviews