Social Icons

twitterfacebookgoogle pluslinkedinrss feedemail

24/1/56

Fwd: ข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับบัญชี Messenger ของคุณ

     วันนี้ ใครใช้ Windows live Messenger คงจะได้รับ email แจ้งให้เปลี่ยนไปใช้ Skype ได้แล้วหลังจากที่มีข่าวมาสักระยะหนึ่งแล้ว และสามารถใช้ บัญชี windows live เข้าใช้งาน Skype ได้เลย

send from mobile samsung galaxy s2
---------- จดหมายที่ถูกส่งต่อ ----------
จาก: "ทีมงาน Messenger" <servicenotification@email.microsoft.com>
วันที่: 24 ม.ค. 2013 14:15
เรื่อง: ข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับบัญชี Messenger ของคุณ
ถึง: <____@gmail.com>
สำเนา:

> ได้เวลาอัปเดต Messenger เป็น Skype แล้ว!
> เรียน.
>
> เราจะยกเลิกการใช้งาน Messenger ทั่วโลก (ยกเว้นจีนแผ่นดินใหญ่ซึ่ง Messenger จะยังคงให้บริการต่อไป) และเราจะรวม คุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมของทั้ง Messenger และ Skype เข้าด้วยกัน อัปเดตเป็น Skype และลงชื่อเข้าใช้ด้วยบัญชี Microsoft Account (บัญชีเดียวกับ Messenger ID ของคุณ) แล้วผู้ติดต่อ Messenger ทั้งหมดของคุณก็จะอยู่ไม่ไกลเพียงปลายนิ้ว คุณจะยังคงสามารถส่งข้อความโต้ตอบแบบทันทีและสนทนาผ่านวิดีโอกับเพื่อนๆ ได้เหมือนเช่นเคย และยังสามารถค้นพบวิธีใหม่ๆ ในการติดต่อกับเพื่อนๆ ด้วย Skype บนมือถือและแท็บเล็ต
>
> อัปเดตทันที
> ขอแสดงความนับถือ
> ทีมงาน Messenger
> มือใหม่หัดใช้ Skype ใช่ไหม
> รับ Skype เวอร์ชันล่าสุด
> ลงชื่อเข้าใช้ Skype ด้วยบัญชี Microsoft ของคุณ
> มี Skype อยู่แล้วใช่ไหม
> อัปเดตเป็น Skype เวอร์ชันล่าสุด
> ลงชื่อเข้าใช้ด้วยบัญชี Microsoft ของคุณ
> รวมบัญชี Skype ที่คุณมีอยู่เข้ากับบัญชี Microsoft ของคุณ
> ต่อไปนี้คือคุณสมบัติที่น่าสนใจบางอย่างของ Skype:
> ข้อความโต้ตอบแบบทันที การติดต่อในรูปแบบภาพวิดีโอ และการโทรศัพท์จากพีซี, Mac, Windows Phone, iPhone, iPad, โทรศัพท์ Android, Kindle Fire และอุปกรณ์อื่นๆ
> แชร์หน้าจอของคุณกับเพื่อนๆ และครอบครัว
> ติดต่อในรูปแบบภาพวิดีโอและส่งข้อความโต้ตอบแบบทันทีถึงเพื่อนๆ ของคุณใน Facebook
> ติดต่อในรูปแบบภาพวิดีโอกับเพื่อนถึง 10 คนในเวลาเดียวกัน*
> และนี่เป็นเพียงคุณสมบัติเริ่มต้นเท่านั้น ยังมีอีกมากมายให้คุณสำรวจใน Skype
>
> อัปเดตทันที
>
> แล้วจะเกิดอะไรขึ้นระหว่างนี้จนถึงวันที่ยกเลิกการใช้งาน
> คุณจะยังคงใช้งาน Messenger ได้ตามเดิมในปัจจุบัน หากคุณลงชื่อเข้าใช้ Messenger ในเดสก์ท็อปของคุณ** คุณจะมีแบนเนอร์แจ้งให้อัปเกรด เมื่อคุณคลิกที่แบนเนอร์ หน้าต่างตัวติดตั้งจะเปิดขึ้นพร้อมคำขอให้อัปเกรด ซึ่งจะพาคุณไปยังขั้นตอนการติดตั้ง เพื่อติดตั้ง Skype และถอนการติดตั้ง Messenger โดยอัตโนมัติ
> แล้วจะเกิดอะไรขึ้นหลังจากยกเลิกการใช้งาน
> ผู้ใช้ Messenger ในเดสก์ท็อป** จะไม่สามารถลงชื่อเข้าใช้ได้อีกต่อไป และจะต้องอัปเกรดเป็น Skype เท่านั้น หากคุณพยายามลงชื่อเข้าใช้ จะมีการแจ้งเตือนปรากฏขึ้น หากดำเนินการต่อ ระบบจะพาคุณไปตามขั้นตอนของตัวติดตั้งและถอนการติดตั้ง Messenger ไปพร้อมกันโดยอัตโนมัติ
> ฉันสามารถอัปเดตเป็น Skype ในโทรศัพท์ของฉันได้หรือไม่
> ใช่ Skype สามารถใช้งานได้ใน iPhone, Android และอีกไม่นานจะใช้ได้ใน Windows Phone 8 เราขอแนะนำให้คุณดาวน์โหลดแอป Skype เวอร์ชันล่าสุดลงในโทรศัพท์มือถือของคุณ แล้วถอนการติดตั้ง Messenger คุณจะสามารถลงชื่อเข้าใช้แอป Skype สำหรับโทรศัพท์มือถือใน iPhone, Android และ Windows Phone 8 โดยใช้บัญชี Microsoft ได้ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า หากคุณใช้โทรศัพท์รุ่นอื่นที่มี Messenger คุณจะยังคงสามารถใช้งาน Messenger ต่อไปได้อีกระยะหนึ่ง
> ฉันจะหาข้อมูลเพิ่มเติมได้จากที่ใด
> สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการอัปเดตเป็น Skype โปรดไปที่ ไซต์การสนับสนุน Skype
> * ในการสนทนาทางวิดีโอแบบกลุ่ม คุณต้องสมัคร Skype Premium
> ** Messenger เวอร์ชันใหม่กว่าจะสามารถรับการแจ้งเตือนการอัปเกรดเสริม เวอร์ชันเก่าจะไม่ได้รับการแจ้งเตือน และคุณจะต้องดาวน์โหลด Skype ด้วยตนเอง
> Microsoft เคารพในสิทธิส่วนบุคคลของคุณ หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดอ่าน คำชี้แจงสิทธิ์ส่วนบุคคล ของเรา
> Microsoft Corporation
> One Microsoft Way
> Redmond WA 98052
>
>  
>
>
>
>

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขอบคุณที่ติดตามครับ

$value) { if (strpos($param, 'color_') === 0) { google_append_color($google_ad_url, $param); } else if (strpos($param, 'url') === 0) { $google_scheme = ($GLOBALS['google']['https'] == 'on') ? 'https://' : 'http://'; google_append_url($google_ad_url, $param, $google_scheme . $GLOBALS['google'][$param]); } else { google_append_globals($google_ad_url, $param); } } return $google_ad_url; } $google_ad_handle = @fopen(google_get_ad_url(), 'r'); if ($google_ad_handle) { while (!feof($google_ad_handle)) { echo fread($google_ad_handle, 8192); } fclose($google_ad_handle); } ?>

Total Pageviews