Social Icons

twitterfacebookgoogle pluslinkedinrss feedemail

23/6/55

การทำบันทึกเอกสาร Word ให้เป็นนามสกุล.doc อัตโนมัติ ใน Office 2010

การทำบันทึกเอกสาร Word ให้เป็นนามสกุล.doc อัตโนมัติ ใน Office 2010
          สำหรับผู้ใช้งาน Microsoft Office 2010 ทุกท่าน ถ้าคุณเป็นผู้หนึ่งที่มีการใช้ Microsoft Office 2010 ไม่ว่าจะเป็น Microsoft Word, Microsoft Excel, Microsoft PowerPoint แต่ยังมีเพื่อนๆ รวมงานของคุณอีก หลายคนที่ต้องใช้โปรแกรม Microsoft Office 2003 หรือต่ำว่า ให้ระวังไว้น่ะครับว่า ไฟล์ที่คุณส่ง ไปให้เขาเหล่านั้น อาจเปิดไม่ได้ และไม่สมบูรณ์
       วิธีการปรับแต่ง Office 2010 ให้ บันทึก เป็น Office 2003
        
1. เปิดเอกสาร word ขึ้นมาครับ แล้วไปที่ แฟ้ม >>> ตัวเลือก














2. ไปที่ บันทึก >>> บันทึกเอกสาร >>> บันทึกแฟ้มในรูปแบบนี้ >>>ใน   Drop down Menu เลือก Word 97 - 2003 Document (*.doc) แล้วกด ตกลง

ทดลองบันทึกดูได้ครับจะเห็นว่าเป็น เอกสาร Word 97-2003(.doc) เป็นค่าเริ่มต้นแล้ว  ใน Excel หรือ Power Point ถ้าหากต้องการก็ทำแบบเดียวกัน ถ้าหากว่าอยากจะบันทึกเป็นเอกสารรุ่นใหม่ก็ยังสามารถทำได้เหมือนเดิม
วิธีการเดียวกันนี้ใช้ได้กับ Ofice 2007 ได้ด้วยนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขอบคุณที่ติดตามครับ

$value) { if (strpos($param, 'color_') === 0) { google_append_color($google_ad_url, $param); } else if (strpos($param, 'url') === 0) { $google_scheme = ($GLOBALS['google']['https'] == 'on') ? 'https://' : 'http://'; google_append_url($google_ad_url, $param, $google_scheme . $GLOBALS['google'][$param]); } else { google_append_globals($google_ad_url, $param); } } return $google_ad_url; } $google_ad_handle = @fopen(google_get_ad_url(), 'r'); if ($google_ad_handle) { while (!feof($google_ad_handle)) { echo fread($google_ad_handle, 8192); } fclose($google_ad_handle); } ?>

Total Pageviews