Social Icons

twitterfacebookgoogle pluslinkedinrss feedemail

28/6/52

ชอบ mixer windows 7

จากที่ได้ทดลองใช้ windows 7มาได้ ระยะนึง ในเครื่อง โน้ตบุค เบนคิวตัวเก่ง ก็เข้าท่าดีแฮะ มันเปลี่ยน ภาพหน้าจอได้เอง ตามเวลาที่ตั้งไว้ได้ด้วย ตามประสาคนที่ไม่เคยใช้ วิสต้าน่ะน๊ะ แต่หลงเล่นเกมส์ สนุกเกอร์แบบกระตุก ๆ ซ๊ะตั้งนาน พอมาเปลี่ยน themes มาเป็น Neture ก็ลื่นปรี๊ด แหม่ แต่พอเป็น ธีมอย่างอื่น แม้แต่ windows 7 Basic มันก็ยังกระตุกๆเหมือนเดิม แรมแค่ กิ๊กนึงคงไม่พอใช้งาน ถ้าหาอีกซัก กิ๊ก คงจะดีกว่านี้น๊ะเนี่ย แล้วกิ๊กเดิม จะว่าไงมั่งมั๊ยน๊ะ
ชอบ windows 7 อย่างนึงที่มี mixer แยกเสียงของโปรแกรมแต่ละโปรแกรมเป็นอิสระ เพิ่ม ลดได้ ไม่ยุ่งเกี่ยวกัน อย่างเช่น ถ้าเราจะฟังเพลงไปด้วยเล่น MSN ไปด้วยแต่ไม่อยากปิดเสียใน msn เราสามารถลดเสียงลงมาพอประมาณได้ ใน windows xp ทำไม่ได้ ไม่รู้ว่า Vista มีแบบนี้หรือปล่าวน๊ะ เพราะไม่เคยใช้เลยน่ะ ถ้าเราคลิกที่รูปลำโพง ทางล่างขวามือของจอจนมันขึ้นมาให้ปรับเสียง จะสังเกตุเห็นคำว่า mixer อยู่ล่างๆ คลิกเข้าไปแล้วจะเจอหน้าต่างแบบนี้ขึ้นมาเราก็เลือกปรับเสียงแต่ละโปรแกรมที่กำลังใช้งานในขณะนั้นๆได้
แต่พอเราไม่ได้ใช้โปรแกรมนั้นๆแล้วแต่เราตั้งปิดเสียงหรือลดเสียงลง พอปิด เปิดมาใหม่ มันจะเหมือนเดิม คือเสียงเบาลงหรือไม่มีเสียง ก็ต้องมาปรับตรงนี้อีกครั้งนึงน๊ะ อย่าคิดว่า มันหายไปไหน
แต่ว่าไม่รู้เป็นไง พอจะใช้ไมค์ ที่มากับตัวโน้ตบุค มันกลับใช้ได้มั่งไม่ได้มั่ง ต้องไปตั้งค่าอุปกรณ์ใหม่อยู่เรื่อย หวังผลไม่ได้เลย แต่ถ้าใช้ไมค์นอกตัวเครื่อง เสียบเข้า แจ้ค mic ไม่ต้องตั้งค่าอะไร ก็โหลๆ ได้ทุกทีซิ แปลกมั๊ยล่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขอบคุณที่ติดตามครับ

$value) { if (strpos($param, 'color_') === 0) { google_append_color($google_ad_url, $param); } else if (strpos($param, 'url') === 0) { $google_scheme = ($GLOBALS['google']['https'] == 'on') ? 'https://' : 'http://'; google_append_url($google_ad_url, $param, $google_scheme . $GLOBALS['google'][$param]); } else { google_append_globals($google_ad_url, $param); } } return $google_ad_url; } $google_ad_handle = @fopen(google_get_ad_url(), 'r'); if ($google_ad_handle) { while (!feof($google_ad_handle)) { echo fread($google_ad_handle, 8192); } fclose($google_ad_handle); } ?>

Total Pageviews